Vai trò của thương hiệu trong seo 5 bí mật bạn có biết ?

Thảo luận trong 'Kiến thức SEO'

  1. phuhuu

    phuhuu Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Vai trò của thương hiệu trong SEO
    Việc tạo dựng thương hiệu cũng như quảng bá thương hiệu là một công đoạn quan trọng mà bất kỳ nhà quản lý chiến dịch SEO nào cũng cần phải quan tâm và tính đến. Tuy nhiên không phải nhà đầu tư SEO nào cũng quan tâm và chú trọng việc gây dựng thương hiệu. Nếu các nhà quản lý làm tất cả mọi thứ có thể có để tăng hạng các từ khóa phi thương hiệu và quên mất hoặc bỏ qua việc SEO thương hiệu của mình thì họ đã gặp 2 sai lầm rất lớn:

    Thứ nhất, các nhà quản lý sẽ có một cuộc cạnh tranh khó khăn với các website cùng SEO các từ khóa phi thương hiệu khác, một cuộc chiến mà sẽ có những người đối thủ đi trước với tiềm lực rất mạnh về kinh tế.

    Thứ hai, một khi có ai đó đã tìm thấy trang website, dùng thử sản phẩm hay dịch vụ và quyết định quay lại vì chất lượng sản phẩm dịch vụ mà nhà đầu tư SEO đem đến, họ sẽ rất khó khăn tìm kiếm sản phẩm ứng với thương hiệu của của công ty trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Hơn nữa các nhà đầu tư SEO phải đem đến cho người dùng một sự hiện diện thật tốt cho thương hiệu thông qua bảng kết quả tìm kiếm.

    >> Bấm xem ngay tối ưu seo cho website trong 9 bước ontop choáng váng.

    Lời khuyên cho nhà đầu tư SEO
    Có 3 lời khuyên cho nhà đầu tư SEO trong việc sử dụng thương hiệu và phát triển thương hiệu:

    1. Các từ khóa gắn với mác thương hiệu doanh nghiệp luôn phải được đứng đầu
    Thương hiệu không còn chỉ là tên của công ty, bất kể công ty của chủ đầu tư SEO có nhỏ đến đâu. Thương hiệu cần được bao hàm cả sự cam đoan về chất lượng đối với khách hàng cũng như uy tín của công ty trong từng sản phẩm dịch vụ để mỗi khi nhắc đến một sản phẩm, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm của doanh nghiệp. Như vậy, nó cần được đứng đầu và cần được thống trị hoàn hoàn ở trang đầu tiên của bảng xếp hạng tìm kiếm cho các từ khóa chứa tên thương hiệu.

    2. Kết hợp sử dụng các chỉ số SEO KPIs
    Các nhà đầu tư cần quan tâm đến chỉ số SEO KPI về giá trị thương hiệu, độ uy tín của thương hiệu website. Kết hợp chúng với các chỉ số SEO KPIs khác để có thể đo lường hiệu quả trong SEO được cụ thể và rõ nét nhất.

    >> Bấm xem ngay meta description là gì ? 5 tuyệt chiêu tạo meta description chết người.

    3. Kết hợp với các từ khóa phi thương hiệu khác để đem lại hiệu quả tối đa trong kinh doanh
    Ngoài ra, các nhà đầu tư SEO nên kết hợp thương hiệu với các từ khóa tự nhiên phi thương hiệu khác, và sử dụng các phiễu marketing đa kênh với các phân khúc thị trường tùy chỉnh để hiển thị các từ khóa đó. Điều này có thể đem lại hiệu quả tối đa cho các nhà đầu tư, và đem đến những khám phá tuyệt vời về cách mà người dùng đến và đi khỏi website.
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này