Tổng hợp ưu nhược điểm của hệ thống voip

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp'

  1. Le hann

    Le hann Member

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Nhiều doanh nghiệp thắc mắc ưu và nhược điểm của tổng đài nội bộ là gì ? Đây là một trong những công nghệ mới phát triển trong những năm gần đây, được sử dụng phổ biến ở thế giới và được nhiều doanh nghiệp Việt Nam tin dùng. Vậy, bạn đừng bỏ qua những thông tin về hệ thống Voip mà chúng tôi cung cấp bên dưới.
    Ưu điểm của hệ thống tổng đài VoIP
    • Chức năng đa dạng
    Tổng đài ảo thông minh
    cho phép doanh nghiệp dễ dàng thiết lập hệ thống chuyên nghiệp cho công ty như: cài đặt lời chào, thông báo, phân bổ cuộc gọi đến đúng bộ phận/nhân sự khách hàng cần gặp, chuyển tiếp cuộc gọi sang một số di động khác.

    • Dễ dàng cài đặt, bảo trì
    Lắp tổng đài điện thoại
    hầu như không cần trang bị thêm bất cứ thiết bị phần cứng hay dây cáp. Doanh nghiệp muốn sử dụng chỉ cần trang bị máy tính, Internet và tai nghe tổng đài có khả năng lọc âm chống ồn tốt. Vì thế nên bạn không cần thuê nhân viên chuyên về kỹ thuật để quản lý xuyên suốt tổng đài.

    Lợi ích này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản phí vô cùng lớn. Thường thì những hệ thống analog truyền thống, bạn cần phải bỏ tiền vào đầu tư vào hệ thống cơ sở hạ tầng, thiết bị phần cứng và ít nhất phải có một kỹ sư chuyên môn để quản lý hệ thống.

    Ngoài ứng dụng trên máy tính, tổng đài VoIP còn có thể được sử dụng được trên smartphone, laptop hay máy tính bảng tùy theo nhà cung cấp dịch vụ cho bạn.
    • Nâng cao hiệu suất công việc và quản lý

    Hệ thống tổng đài nội bộ VoIP là một công nghệ mới hiện nay, được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Chúng thường gắn liền với các nền tảng, phần mềm nghe gọi giúp nâng cao hiệu suất công việc. Bên cạnh đó, hệ thống còn có thể tự động lưu trữ dữ liệu cuộc gọi để phục vụ mục đích quản lý. Bạn có thể truy cập những dữ liệu này bất cứ khi nào cần. So với sử dụng tổng đài thông thường, doanh nghiệp không thể chủ động nắm giữ bất cứ dữ liệu cuộc gọi nào.

    Giải pháp điện thoại bàn hầu như không thể phát triển thêm bất cứ tính năng mới nào và chỉ phục vụ nhu cầu cơ bản nhất là gọi và nhận cuộc gọi. Giải pháp VoIP sở hữu những tính năng hữu ích để giúp con người làm việc hiệu quả hơn.

    • Đầu số điện thoại linh động

    Số VoIP được xem là một số ảo, nó theo bạn ở bất kỳ nơi nào mà không cần trực ở văn phòng. Chỉ cần có thiết bị truy cập Internet là bạn có thể gọi và nhận cuộc gọi với đầu số của công ty.

    [​IMG]
    Tổng đài VoIP có những ưu nhược điểm gì?
    Nhược điểm của hệ thống tổng đài VoIP
    • Bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố

    Chất lượng cuộc gọi của hệ thống tổng đài thông minh phụ thuộc vào đường truyền Internet. Nếu đường truyền không đủ có thể dẫn đến hiện tượng rớt cuộc gọi, trì hoãn khi gọi đi, giật, ngắt quãng trong lúc nói chuyện… Chính vì điều này mà hoạt động của tổng đài dễ bị ảnh hưởng khi cúp điện hay mạng internet bị hỏng. Lúc này, cuộc gọi đến sẽ được chuyển tiếp qua số di động để việc nhận cuộc gọi không bị ảnh hưởng.

    Sử dụng máy tính cùng lúc chạy rất nhiều chương trình và phần mềm nên có thể sẽ ảnh hưởng đến việc nghe gọi. Nếu máy tính của bạn quá cũ hoặc bị quá tải, chất lượng cuộc gọi cũng giảm đi đáng kể.
    • Vấn đề bảo mật

    Ngày nay các hacker hoạt động tinh vi hơn và dễ dàng đánh cắp thông tin qua mạng Internet. Vì thế nên bạn cần bảo mật bằng cách đặt mật khẩu phức tạp hoặc cài tính năng bảo mật 2 lớp để đảm bảo an toàn cho dữ liệu.

    OMICALL – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    TP.HCM: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM
    Hà Nội: Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Hotline: 0287 1010 898 – 0903 786 808
    Website: https://omicall.com/
    Đang tải...

Chia sẻ trang này