Tìm hiểu ngay chi phí SMS Marketing trước khi áp dụng vào kinh doanh

Thảo luận trong 'Social marketing - Tiếp thị qua mạng xã hội'

  1. namihate

    namihate Member

    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    Nếu muốn có một chiến dịch quảng cáo hiệu quả thì doanh nghiệp cũng nên xem xét về chi phí SMS Marketing khi chọn triển khai hình thức này. Đây là một kênh tiếp thị vô cùng hiệu quả với tỷ lệ mở xem tin nhắn lên đến 98%. Tuy nhiên, để cân bằng tốt hiệu quả một chiến dịch quảng cáo thì chi phí là yếu tố không thể bỏ qua. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp rõ hơn các thắc mắc về chi phí của SMS Marketing trước khi triển khai vào một chiến dịch quảng cáo.

    1. Ứng dụng SMS Marketing cho doanh nghiệp[​IMG]
    Cách hoạt động tin nhắn SMS Marketing

    SMS Marketing hay còn gọi là tin nhắn tiếp thị văn bản là một hình thức truyền tải thông điệp đến khách hàng thông qua SMS. Hình thức này cho phép doanh nghiệp thu hút người dùng trên thiết bị di động. Đây là một giải pháp tiếp thị hiệu quả để chia sẻ tin nhắn văn bản đến đối tượng là một cá nhân hay nhóm người dùng.

    2. Đối tượng nào sử dụng SMS Marketing?[​IMG]
    Đối tượng sử dụng SMS Marketing

    SMS Marketing là một hình thức quảng cáo và chăm sóc khách hàng hiệu quả và có thể ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau như: các công ty bất động sản, daonh nghiệp du lịch, dịch vụ, thương mai điện tử, các tổ chức y tế hay phi lợi nhuận cũng như nhiều lĩnh vực khác nhau.

    3. Chi phí SMS Marketing bao gồm gì?

    Có hai chi phí mà chính liên quan đến tiếp thị văn bản là phí gửi văn bản và chi phí thuê từ khóa. Các chi phí của các công ty sẽ khác nhau nhưng thông thường các doanh nghiệp có thể trả từ 50.000 – 200.000 đồng mỗi tháng cho mỗi từ khóa phụ thuộc vào loại nhà mạng mà bạn đăng ký.

    Hơn thế nữa, tần suất gửi tin nhắn cũng sẽ được liệt kê vào danh sách tính phí.

    4. Các yêu cầu pháp lý khi sử dụng SMS Marketing nào phải quan tâm?

    Trước hết, doanh nghiệp cần phải có sự cho phép của khách hàng trước khi triển khai gửi tin nhắn cũng như cung cấp cho họ quyền từ chối tin nhắn quảng cáo. Để có thể giải quyết hiệu quả hơn thì các công ty có thể chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài.

    Bài viết về chi phí SMS Marketing trên đã giúp doanh nghiệp giải đáp về các chi phí trước khi triển khai một chiến dịch quảng cáo. Ngoài ra, doanh nghiệp cần xem xét thêm các thông tin pháp lý để tránh các rủi ro phát sinh

    Công ty AZTECH tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp SMS Marketing. Liên hệ ngay Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn chi tiết hơn.

    Bài viết liên quan:
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này