Tăng doanh số bán hàng với SMS Brandname cho ngành thực phẩm chức năng

Thảo luận trong 'Social marketing - Tiếp thị qua mạng xã hội'

  1. namihate

    namihate Member

    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay thị trường có rất nhiều thực phẩm bổ sung nhưng áp dụng SMS Brandname cho ngành thực phẩm chức năng lại khá ít. Đây là một kênh tiếp thị vô cùng hiệu quả và chi phí lại khá thấp. Bài viết dưới đây được công ty AZTECH tổng hợp các thông tin sẽ hỗ trợ doanh nghiệp hiểu rõ hơn về ứng dụng của SMS Brandname cho ngành thực phẩm chức năng trước khi triển khai phương pháp này.

    1. SMS Brandname cho ngành thực phẩm chức năng

    Nhiều biện pháp khác nhau giúp doanh nghiệp tạo lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực thực phẩm chăm sóc sắc đẹp hiện nay và ứng dụng SMS Brandname cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, các doanh nghiệp khi gửi sms cũng nên cân nhắc về nội dung để tạo độ tin cậy cho khách hàng, tránh nói quá và khiến mình mất điểm trong mắt khách hàng.

    Đây được coi là một lĩnh vực cạnh tranh khá gay gắt nên một số hình thức triển khai tham khảo có thể kể đến qua sms như: mẫu tin nhắn xác nhận thông tin sản phẩm, tin nhắn hỗ trợ thông tin sản phẩm, tin nhắn chăm sóc khách hàng…

    2. Các hình thức áp dụng tin nhắn brandname cho lĩnh vực thực phẩm chức năng

    Sử dụng SMS Brandname cho ngành thực phẩm chức năng để chăm sóc khách hàng

    [​IMG]
    SMS Brandname hỗ trợ khách hàng

    Cũng giống như các ngành dịch vụ khác thì ngoài việc cung cấp thông tin về sản phẩm thì các chủ doanh nghiệp cũng cần phải đưa ra lời tư vấn, giải đáp về thành phần của các thực phẩm bổ sung mà họ bán. Khách hàng thường sẽ yên tâm hơn với các thông tin được xác thực rõ rằng và nhận được sự hỗ trợ thường xuyên trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

    Hơn thế nữa, các thông tin trong tin nhắn càng chi tiết thì sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Doanh nghiệp cũng nên đính kèm số điện thoại chăm sóc khách hàng ở mỗi tin nhắn để tạo điều kiện giải đáp trực tiếp cho khách hàng.

    Sử dụng SMS để quảng bá sản phẩm

    Doanh nghiệp có thể cân nhắc kết hợp SMS với các chương trình khuyến mãi trong tháng hoặc các dịp lễ tết hay thậm chí tổ chức các sự kiện đặc biệt như bốc thăm trúng thưởng, mua tặng kèm sản phẩm,… bằng cách soạn các nội dung đủ hot và hấp dẫn để gửi cho khách hàng.

    Tìm kiếm đối tác mới và mở rộng kinh doanh

    Sử dụng SMS còn giúp doanh nghiệp tiếp cận những đối tác bán hàng mới thông qua đường dẫn về website hoặc hotline có sẵn. Ngoài ra tên thương hiệu trên mỗi tin nhắn cũng là cách quảng bá khá hiệu quả.

    Ứng dụng SMS trong tem chống giả[​IMG]
    Ứng dụng SMS Tem chống giả cho thực phẩm chức năng

    Doanh nghiệp có thể sử dụng tem mã có dán sẵn trên sản phẩm hoặc mã CHG an ninh từ nhà sản xuất, chủ cửa hàng. Với cú pháp được cung cấp sẵn thì người tiêu dùng có thể kiểm tra và xác nhận trên hệ thống tin nhắn để xem đó có phải là sản phẩm chính hãng hay không. Chẳng hạn như với cú pháp kiểm tra như sau:

    CHG <khoảng trắng> Mã an ninh và gửi đến số 8X69

    Nếu sản phẩm là hàng giả:

    “Thông tin mã được xác nhận không hợp lệ. Xin quý khách vui lòng gửi lại hoặc phản hồi lại với chúng tôi qua Hotline 1900X.”

    Nếu sản phẩm là hàng hàng chính hãng:

    “Chúc mừng quý khách, sản phẩm mã TPCNX được hệ thống kiểm tra là sản phẩm chính hãng. Liên hệ số điện thoại 1900X để được biết thêm chi tiết.”

    Nói tóm lại thì SMS Brandname cho ngành thực phẩm chức năng đem lại nhiều lợi ích khác nhau nhưng doanh nghiệp cũng nên tích hợp nhiều phương pháp quảng cáo khác nhau để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.

    Nếu có bất cứ thắc mắc nào về ứng dụng của SMS Brandname thì hãy liên hệ ngay qua Hotline: 0903 858 865 của công ty AZTECH chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này