Quảng bá thương hiệu Online hiệu quả vượt trội so với truyền thống

Thảo luận trong 'Báo giá SEO - Tư vấn từ khóa'

  1. vietcuong7

    vietcuong7 Member

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    1
    Bạn là một doanh nghiệp mới muốn quảng bá thương hiệu trên môi trường Internet đầy tiềm năng? Bạn chưa có giải pháp nào hiệu quả hay đơn giản là bạn muốn đạt hiệu quả tốt nhưng vẫn có thể tiết kiệm chi phí. Hãy đến với dịch vụ SEO của chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu chi phí nhất có thể mà hiệu quả vẫn rất tuyệt vời.

    [​IMG]

    Xúc tiến quảng bá thương hiệu trực tuyến thật không dễ dàng. Thu hút mọi người chú ý là khó khăn và khiến mọi người chia sẻ và quan tâm thậm chí còn khó hơn. Làm thế nào để Quảng bá thương hiệu của bạn theo cách để người dùng sẵn lòng chia sẻ nội dung của bạn.



    Mọi người dường như nghĩ rằng có một chút thành công của truyền thông xã hội là dấu hiệu họ giỏi quảng cáo thương hiệu, nhưng họ không thể hiểu tại sao sản phẩm / dịch vụ của họ không bán được và tại sao lưu lượng truy cập trực tuyến của họ không chuyển đổi.



    Doanh nghiệp mới thành lập và các công ty khởi nghiệp nói riêng có những hạn chế về tài chính đối với quảng bá thương hiệu, vì vậy họ cần phải sáng tạo về mặt nội dung chứ không phải chăm chăm vào việc bỏ cả một đống tiền để thực hiện các chiến dịch chạy quảng cáo trả tiền mất nhiều chi phí.



    Có một số tùy chọn quảng bá thương hiệu Online, dưới đây là một số hình thức phổ biến và hiệu quả giúp bạn quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp tối ưu nhất.



    1. Chia sẻ nội dung trên mạng xã hội


    Chiến lược quảng bá thương hiệu trực tuyến không chỉ là chia sẻ nội dung của bạn trên website.



    Nó không đủ để mọi người nhìn thấy thương hiệu của bạn trên các mạng xã hội.



    Những gì bạn cần làm là nhắm mục tiêu thị trường cụ thể và chính xác. Sau đó lựa chọn các phương tiện truyền thông trên Internet sao cho phù hợp với chiến dịch quảng bá thương hiệu của bạn.



    Mạng xã hội là một cách tuyệt vời để thu hút sự quan tâm, nhưng nó rất linh hoạt và phổ biến đến nỗi khó có thể theo kịp nó. Bạn có thể mắc sai lầm khi tập trung tất cả năng lượng của mình vào việc tạo ra một bài viết hot trên các mạng xã hội mà bạn bỏ qua các khía cạnh quan trọng khác của doanh nghiệp, chẳng hạn như trang web của doanh nghiệp chẳng hạn. Bạn cần đảm bảo rằng bạn cũng cập nhật nội dung chất lượng trên trang web của mình.



    2. Quảng cáo trả tiền
    Như mình đã nêu ở trên đây là hình thức quảng bá thương hiệu đem lại hiệu quả nhanh chóng nhưng mất rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp. Chính vì vậy bạn cần phải tính toán kỹ lưỡng ngay từ ban đầu để lên kế hoạch chạy quảng cáo với những từ khóa được tối ưu nhất, có lợi nhất cho doanh nghiệp của bạn.

    [​IMG]

    Hai hình thức quảng cáo trả tiền phổ biến nhất hiện nay chính là Google AdwordsFacebook Ads. Bài viết chi tiết về cách lựa chọn từ khóa và chạy quảng cáo cho 2 hình thức này sẽ được mình cập nhật trong các bài viết sớm nhất có thể. Các bạn có thể quan tâm theo dõi.



    3. SEO
    Là dịch vụ SEO Web giúp tối ưu hóa trang web nhằm tạo nên sự chú ý của người dùng và các công cụ tìm kiếm (đặc biệt là chị Google). Với hình thức này bạn có thể dựa vào sự phổ biến của Google để quảng bá Website của bạn đến với nhiều người dùng khi tìm kiếm các từ khóa có trên Website của bạn hơn.



    Nhược điểm của SEO Web đó chính là về mặt thời gian, khi áp dụng SEO vào Website của bạn thì hiệu quả của nó sẽ không được thể hiện ngay mà đó là cả một quá trình thực hiện các công việc khác nhau nhằm tối ưu hóa Website của bạn. Thông thường thì phải mất từ 6 tháng trở lên các kết quả mới bắt đầu được hiện rõ và từ đó trở đi bạn sẽ hưởng thụ thành quả SEO rất tuyệt vời mà lại tiết kiệm chi phí rất lớn.
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này