Những yếu tố giúp tiêu đề bài quảng cáo chuẩn seo

Thảo luận trong 'SEO nội dung'

  1. huyennhipro

    huyennhipro Member

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Tiêu đề bài viết chuẩn SEO:

    PR content marketing thời hiện đại cần gắn liền với SEO thì bài viết của bạn mới thu hút nhiều người xem hơn, tăng lượng khách hàng quan tâm tới sản phẩm nhiều hơn. Đồng thời, khi bài viết PR Online sản phẩm chuẩn SEO sẽ giúp bạn tăng mật độ tìm kiếm theo từ khóa trên các công cụ tìm kiếm. Như vậy, bạn vừa giới thiệu được sản phẩm vừa tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của mình.

    Ở phần tiêu đề của bài PR, bạn cần khéo léo để đặt từ khóa cần SEO một cách hợp lý và tự nhiên sao cho gây được ấn tượng với người đọc. Tiêu đề càng gây chú ý và kích thích sự tò mò sẽ càng thu hút được nhiều sự quan tâm của người đọc và khiến họ cảm thấy phải đọc bài viết của bạn.

    Vậy cách viết bài quảng cáo hiệu quả chuẩn seo cần có tiêu đề đạt những tiêu chí nào?

    - Giới hạn độ dài tiêu đề chỉ từ 7 tới 14 từ ( tức là khoảng 40 – 60 kí tự).

    - Tiêu đề thể hiện được sản phẩm, dịch vụ đang muốn nói tới cũng như tính năng sản phẩm với câu từ súc tích, ngắn gọn.

    - Rất khuyến khích bạn đặt tiêu đề bằng những câu cảm thán hay câu hỏi có sử dụng động từ hay tính từ có ý nghĩa nhấn mạnh.

    - Thêm các từ ngữ kích thích sự tò mò của người đọc về dịch vụ, sản phẩm.

    Ví dụ: Bạn viết content PR cho sản phẩm dưỡng da được chiết xuất từ dầu dừa, theo từ khóa “dưỡng da với dầu dừa” bạn có thể đặt tiêu đề như sau: Dưỡng da với dầu dừa có thật sự đem lại hiệu quả như bạn mong chờ?
    :
    Đang tải...
  2. vjetdung96

    vjetdung96 New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    đúng tiêu đề người dùng là được
  3. hungmark

    hungmark New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Site lỗi rồi bạn ơi, xem lại link đi nhé.

Chia sẻ trang này