dịch vụ xin giấy phép bưu chính NHANH

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp'

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    Thông tư 291/2016/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính, được Bộ tài chính ban hành ngày 15/11/2016. Theo thông tư, từ 01/01/2017, mức thu, chế độ thu phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính như sau:
    Mức thu phí thể hiện trong biểu mức thu phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính được ban hành kèm theo thông tư.
    Tổ chức thu phí bao gồm hai chủ thể: Bộ Thông tin và truyền thông, Sở thông tin và truyền thông. Cụ thể:

    Dịch vụ xin giấy phép bưu chính nhanh của Luật Hùng Sơn.
    Sau khi ký hợp đồng với khách hàng, Luật Hùng Sơn sẽ thực hiện các hoạt động sau đây:
    Tư vấn các điều kiện xin giấy phép bưu chính theo quy định của pháp luật;
    Tư vấn khách hàng chuẩn bị hồ sơ cần thiết để xin giấy phép bưu chính;
    Soạn thảo hồ sơ xin giấy phép bưu chính;

    [​IMG]
    Đại diện khách hàng thực hiện toàn bộ các thủ tục pháp lý tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
    Đặc biệt chúng tôi cung cấp dịch vụ xin giấy phép bưu chính NHANH với thời gian chỉ từ 25-30 ngày làm việc.
    Xin lưu ý rằng: Việc xin giấy phép bưu chính trên thực tế sẽ mất từ 60-90 ngày làm việc.

    Mọi thắc mắc của quý khách hàng liên quan đến hoạt động bưu chính hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

    Có thể bạn quan tâm: cách đăng ký bản quyền sản phẩm
    Vui lòng liên hệ để đặt dịch vụ hoặc tư vấn luật sư chuyên sâu của Luật Hùng Sơn & Cộng sự
    Tư vấn pháp luật qua Tổng đài: 1900.6518
    Liên hệ đặt dịch vụ: 024 73006518 - Hotline: 0964 02 3333
    Tư vấn pháp luật qua email: info@luathungson.com
    Tư vấn pháp luật tại văn phòng: Phòng 415, CT4, KĐT Mỹ Đình Sông Đà, đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Xem thêm: hợp đồng xây dựng nhà ở
    :
    Last edited: 29/12/18
    Đang tải...

Chia sẻ trang này