Chuyên gia SEO bật mí cần bao nhiêu Blacklink để SEO lên top 10 google?

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO'

  1. Duy Kiểm

    Duy Kiểm New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Có bao nhiêu backlinks bạn cần phụ thuộc vào những gì bạn đang cố gắng đạt được. Bạn càng muốn đạt được nhiều hơn (về mục tiêu từ khóa, thứ hạng và số khách truy cập), bạn càng cần nhiều liên kết ngược hơn. Bạn có thể xếp hạng trang web của doanh nghiệp của bạn theo nghĩa đen chỉ với một vài liên kết ngược, nhưng đó sẽ là từ khóa cạnh tranh thấp với khối lượng tìm kiếm thấp, có nghĩa là bạn sẽ nhận được ít khách truy cập vào trang web của mình.

    Tuy nhiên, một số doanh nghiệp nhỏ nên tìm cách để có được 50 backlinks chất lượng để chiến dịch SEO của họ có được một khởi đầu tốt đẹp. Với 50 backlinks chất lượng nó sẽ là hợp lý để mong đợi thứ hạng trang đầu tiên cho 5 hoặc như vậy từ khóa của khả năng cạnh tranh trung bình.
    Đặt mục tiêu backlink không phải là khôn ngoan. Cách tiếp cận đúng là không đặt mục tiêu mà phải liên tục xây dựng liên kết một cách ổn định và tự nhiên. Liên kết xây dựng nên là một quá trình đang diễn ra, mà không có mục tiêu trong tâm trí hoặc hạn chót tại chỗ. Ngay cả khi bạn đạt đến đỉnh Google, bạn không nên ngừng tạo liên kết. Ngay sau khi bạn ngừng, bạn đang mang lại cho đối thủ cạnh tranh của mình cơ hội tốt hơn để vượt qua bạn.
    Điều làm cho câu hỏi khó đưa ra câu trả lời chính xác hơn là có các biến được xem xét khi đánh giá số lượng backlinks bạn cần.
    Chỉ báo tốt nhất về số lượng backlinks bạn sẽ cần để xếp hạng tốt cho từ khóa là số lượng backlinks mà mỗi đối thủ cạnh tranh của bạn cho từ khóa đó có. Bạn nên thêm số lượng liên kết trỏ đến từng trang (các trang cụ thể được hiển thị trong kết quả tìm kiếm chứ không phải tổng số liên kết mà các trang đó có) được xếp hạng trong top 10, bỏ qua các số từ trang web có nhiều liên kết ngược nhất và trang web có ít liên kết ngược nhất, và chia tổng số cho 8. Đó chỉ là ước tính sơ bộ và không tính đến chất lượng của các liên kết ngược đó, nếu bạn nhận được nhiều liên kết ngược, có chất lượng như nhau, số mà các trang web hiện đang xếp hạng tốt cho từ khóa đó có, sau đó nó hợp lý để mong đợi trang web của bạn để xếp hạng cũng tốt.
    Chất lượng của Backlinks

    Tập trung vào số lượng các liên kết ngược, thay vì chất lượng của chúng, là một sai lầm phổ biến. Bạn nên rõ ràng về thực tế là các liên kết ngược không bằng nhau về giá trị. 1 backlink chất lượng cao có thể có giá trị 100 + backlinks chất lượng thấp. Vì vậy, nó không chỉ đơn giản là một trò chơi số trong đó bất kỳ ai có nhiều backlinks xếp hạng cao nhất. Bạn cần phải có được sự cân bằng giữa số lượng backlinks bạn có và chất lượng của backlinks bạn có. Bạn nên nhắm đến từng liên kết ngược để đáp ứng ít nhất một nửa các tiêu chí sau:

    • Từ một nguồn có liên quan
    • Từ một nguồn đáng tin cậy
    • Gửi lưu lượng truy cập
    • Văn bản liên kết anchor khớp chính xác / cụm từ / từ đồng nghĩa được sử dụng
    • Trên trang có PageRank
    • Bên cạnh các liên kết ngược tới các trang web có thẩm quyền
    • Từ một nguồn khác với các liên kết ngược hiện có của bạn
    • Vài liên kết ngược khác trên trang
    • Tối ưu hóa trên trang web

    Nếu bạn có một trang web được tối ưu hóa tốt, thì bạn sẽ cần ít liên kết ngược hơn nếu bạn có trang web được tối ưu hóa kém. Lý do là một trang web được tối ưu hóa kém sẽ pha loãng và lãng phí sự liên quan, quyền hạn và sự tin tưởng mà các liên kết ngược cung cấp. Để tối ưu hóa trang web của bạn đúng cách, có rất nhiều bước bạn cần thực hiện, nhưng những bước có tác dụng trực tiếp nhất để giảm số lượng backlinks mà bạn cần là:

    • Định vị các trang quan trọng chỉ 1 hoặc 2 lần nhấp chuột từ trang chủ
    • Đảm bảo không có trang nào được đặt cách trang chủ hơn 5 lần nhấp chuột
    • Chỉ đạo thẩm quyền đối với các trang mà bạn muốn xếp hạng tốt
    • Kiểm tra và sửa các liên kết bị hỏng
    • Thêm liên kết nội dung vào các trang quan trọng
    • Xóa các liên kết ngoài không cần thiết
    • Chuyển hướng các url không tồn tại có liên kết ngược trỏ đến chúng
    • Xóa hoặc hợp nhất các trang có ít nội dung hữu ích trên chúng

    Bên cạnh xây dựng website, bạn có thể xây dựng các kênh Fanpage để bán hàng cũng rất hiệu quả. Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ mua bán Fanpage hoặc dịch vụ tăng like Fanpage Facebook nhé.

    SMVMEDIA chúc các bạn thành công!
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này