Chiến lược kinh doanh cho phòng khám nha khoa

Thảo luận trong 'Social marketing - Tiếp thị qua mạng xã hội'

  1. thanhtu0106

    thanhtu0106 New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Không chỉ riêng cho các hoạt động kinh doanh nói chung và kinh doanh dịch vụ nha khoa nói riêng việc thành lập chiến lược kinh doanh là yếu tố quan trọng hàng đầu. Một chiến lược kinh doanh thông minh, hiệu quả sẽ chấp cánh cho danh tiếng phòng khám bay xa và hiệu quả kinh doanh cao mang đến lợi nhuận cho cả tập thể. Vậy nên lập chiến lược kinh doanh cho phòng khám nha khoa như thế nào là hiệu quả? Tham khảo ngay top 5 các chiến lược kinh doanh phòng khám nha khoa hiệu quả nhất:

    [​IMG]

    Xây dựng dịch vụ chuyên nghiệp
    Chiến lược kinh doanh phòng khám hiệu quả sẽ gắn với chất lượng dịch vụ chất lượng. Việc bạn nói với khách hàng về những điểm mạnh và những giá trị có thể mang đến cho họ có lớn lao đến đâu cũng không quan trọng bằng trải nghiệm thực tế của họ khi sử dụng dịch vụ nha khoa của bạn. Chất lượng dịch vụ nha khoa sẽ được đánh giá qua cái yếu tố như: tay nghề của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, quy trình kinh doanh chuyên nghiệp, hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp… Một chiến lược kinh doanh hiệu quả là chiến đánh mạnh vào trải nghiệm thực tế của khách hàng và làm cho họ hài lòng, có như thế họ mới quay lại và tạo ra những giá trị khác cho phòng khám.

    Tối ưu quá trình chăm sóc khách hàng
    Quá trình chăm sóc khách hàng hiệu quả cũng là một trong những mục tiêu lớn để đạt được sự hiệu quả trong các chiến lược kinh doanh. Trong đó, những hoạt động như xây dựng thẻ khách hàng VIP cùng những lợi ích của thẻ, các hoạt động chăm sóc khách hàng cũ, các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng,... chính là các cách giúp thu hút khách hàng đặc biệt hiệu quả. Trong bất kỳ một hoạt động kinh doanh nào, việc giữ chân khách hàng nha khoa cũ cũng vô cùng cần thiết và quan trọng, vì chính những khách hàng này sẽ tạo ra những giá trị lớn lao cho phòng khám, đồng thời chi phí để giữ chân khách hàng cũ sẽ thấp hơn so với truyền thống, tạo ưu đãi để thu hút khách hàng mới.

    Chuẩn bị trang thiết bị, vật chất
    Các phòng khám nha khoa có trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại luôn chiếm được ấn tượng và cũng là một trong những yếu tố giúp cho khách hàng ra quyết định lựa chọn dịch vụ của phòng khám đó. Việc đầu tư vào các trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ tốt nhất cho đội ngũ bác sĩ nha khoa trong việc điều trị và thăm khám cho bệnh nhân, góp phần nâng cao năng suất làm việc cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ.

    Xây dựng quy trình khám chữa bệnh
    Đặt khách hàng làm trọng tâm để phát triển hoạt động kinh doanh luôn là lối đi đúng đắn, với một quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp giúp cho phòng khám dễ dàng chiếm được tin tưởng, và hài lòng. Một quy trình thăm khám chuyên nghiệp phải bắt đầu từ khâu tiếp nhận hồ sơ bệnh nhân, tiến hành thăm khám và điều trị, cuối cùng chính là khâu chăm sóc sau dịch vụ, đảm bảo mỗi một khâu đều nhanh chóng, hiệu quả

    Chiến lược quảng bá cho phòng khám nha khoa
    Việc truyền tải những điểm nổi bật, cam kết của phòng khám nha khoa của cho các khách hàng là điều cần thiết, đó là lý do vì sao phải lên kế hoạch quảng bá cho phòng khám. Hiện nay, chủ phòng khám chủ yếu tập trung vào kênh truyền thông online như facebook, google, youtube… Vì những kênh này sở hữu lượng người dùng lớn và dễ dàng đo lường hiệu quả của việc quảng bá, ngoài ra hiện nay cũng đang là thời đại đỉnh cao của việc xây dựng nội dung, để nhận được sự tin tưởng tín nhiệm của khách hàng bạn có thể tập trung vào kế hoạch xây dựng nội dung hữu ích cho phòng khám nha khoa, trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của mình. >>> Tham khảo thêm các chiến lược marketing nha khoa hiệu quả nhất hiện nay
    Đang tải...
  2. kubet1

    kubet1 Member

    Bài viết:
    451
    Đã được thích:
    3

Chia sẻ trang này