Càng nhiều người dùng Internet đã thay đổi công ty bảo hiểm nhân thọ như thế nào

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp'

  1. haminh95

    haminh95 Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Tỷ lệ sử dụng internet ngày càng nhiều khiến việc thực hiện các giao dịch trực tuyến là điều tất yếu của sự phát triển, đặc biệt tại Việt Nam trong những năm gần đây có xu hướng tăng mạnh, và công ty bảo hiểm nhân thọ là một trong những nơi đầu tiên áp dụng thanh toán trực tuyến vào việc kinh doanh. Theo báo cáo Digital 2020 của We Are Social, tính đến đầu năm 2020, Việt Nam có đến 70% dân số kết nối internet, đây là một con số rất lớn nếu so sánh với các nước trong khu vực.


    Chính vì sự phát triển mạnh mẽ đó là tiền đề tạo nên sự tăng tốc đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ của các doanh nghiệp bảo hiểm để nâng cao trải nghiệm số cho khách hàng, bởi không ai muốn mình bị bỏ lại phía sau với các đối thủ. Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm tiên phong ứng dụng công nghệ số vào hoạt động kinh doanh để gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng và hỗ trợ hoạt động kinh doanh.


    [​IMG]
    Với Trang giao dịch bảo hiểm trực tuyến của Chubb Life, khách hàng có thể lựa chọn và tham gia sản phẩm bảo hiểm sức khỏe - Bảo hiểm Hỗ trợ điều trị ung thư - C Care một cách nhanh chóng, dễ dàng và nhận hợp đồng bảo hiểm ngay trong ngày. Toàn bộ quá trình giao dịch từ việc tìm hiểu sản phẩm, tính phí bảo hiểm, lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho đến khâu thẩm định và phát hành HĐBH đều được thực hiện trực tuyến.


    Còn với eApplication khách hàng có thể lập Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm chỉ với máy tính bảng hoặc máy tính xách tay có kết nối internet. Ngay khi khách hàng hoàn tất trên eApplication, Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm sẽ được tự động chuyển đến bộ phận thẩm định và hộp thư điện tử (email) của khách hàng để tiện kiểm tra.. Việc triển khai Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm điện tử góp phần tiết kiệm thời gian trong toàn bộ quá trình điền hồ sơ và phát hành hợp đồng, hạn chế các thủ tục giấy tờ.


    Khi tham gia bảo hiểm, song song với Hợp đồng Bảo hiểm bằng giấy thì Khách hàng của Chubb Life Việt Nam cũng sẽ nhận được bản Hợp đồng Bảo hiểm dưới hình thức điện tử (ePolicy) để khách hàng lưu trữ và kiểm tra thông tin dễ dàng, đảm bảo tính an toàn và bảo mật thông tin.


    Tiếp tục hành trình số, khách hàng của Chubb Life Việt Nam còn được trải nghiệm dịch vụ khách hàng trực tuyến (eService). Theo đó, khách hàng có thể đăng nhập Thông tin Hợp đồng Bảo hiểm Trực tuyến để kiểm tra thông tin của Hợp đồng Bảo hiểm, cũng như thực hiện các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, điều chỉnh thông tin trong Hợp đồng Bảo hiểm, thanh toán phí bảo hiểm và các giao dịch khác liên quan đến Hợp đồng Bảo hiểm vào bất kỳ lúc nào và ở bất cứ đâu.


    Liên hệ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:

    Hotline: *8123 hoặc (84 28)3827 8123
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này